top of page
D3.jpg

Mastercard ra mắt thẻ liên kết tiền mã hóa phủ rộng từ Châu Á đến Thái Bình Dương


Mastercard ra mắt thẻ liên kết tiền mã hóa phủ rộng từ Châu Á đến Thái Bình Dương

Vào thứ ba, gã khổng lồ thẻ tín dụng Mastercard đã gây tiếng vang lớn trên thị trường tài sản kỹ thuật số khi thông báo ra mắt thẻ thanh toán liên kết tiền mã hóa trải dài từ Châu Á đến Thái Bình Dương.

Mastercard hợp tác với ba nhà cung cấp dịch vụ tiền mã hóa, gồm Amber Group và Bitkub ở Thái Lan và CoinJar ở Úc để cung cấp thẻ thanh toán tiền mã hóa giúp người dùng chuyển đổi tài sản kỹ thuật số của họ thành tiền fiat truyền thống ngay lập tức.

Công ty cho biết: “Thay vì chuyển trực tiếp tiền mã hóa cho người bán, giờ đây chủ thẻ có thể lập tức chuyển đổi trực tuyến hoặc ngoại tuyến tiền mã hóa của họ thành tiền fiat truyền thống được sử dụng ở mọi nơi chấp nhận thẻ Mastercard trên toàn thế giới”.

Mặc dù Mastercard không nêu rõ loại tiền mã hóa nào sẽ được hỗ trợ, nhưng công ty đã chỉ ra Bitcoin và Ethereum là hai tài sản đã được một số người bán cho phép, tuy nhiên vẫn chưa được chấp nhận trên diện rộng. Theo nghiên cứu riêng của Mastercard về khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, 45% người được khảo sát cho biết họ đang cân nhắc sử dụng tiền mã hóa trong năm tới.

Tin tức về thẻ tín dụng tiền mã hóa nhanh chóng lan truyền khắp Twitter nhờ những người có sức ảnh hưởng đang quảng bá về xu hướng ngày càng hấp dẫn của Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác. Mặc dù tiền mã hóa đang tận hưởng tính hợp pháp mới với tư cách là một loại tài sản có thể đầu tư, bằng chứng là cột mốc 3 nghìn tỷ đô la trên thị trường gần đây, nhưng sự thu hút trong lĩnh vực thanh toán đã chậm hơn nhiều.



Trong khi đó, Mastercard đã in dấu trên khắp thị trường tiền mã hóa, có lẽ một ngày nào đó tài sản kỹ thuật số sẽ đạt được lực kéo như một vectơ thanh toán.Tháng trước, gã khổng lồ thẻ tín dụng đã công bố kế hoạch cho phép các đối tác Hoa Kỳ cung cấp tiền mã hóa như phần thưởng khách hàng thân thiết. Mastercard hợp tác với nền tảng tài sản kỹ thuật số Bakkt để thực hiện kế hoạch cho phép khách hàng ở Hoa Kỳ mua, bán và giữ tiền mã hóa thông qua ví custodial.


Phòng KT Sưu Tầm.

https://www.forbes.com/sites/zinnialee/2021/11/09/mastercard-teams-up-with-three-asian-crypto-companies-to-launch-bitcoin-payment-cards/?sh=25bba8bc2431

63 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page