top of page
D3.jpg

Nền tảng Dealshaker trong hệ sinh thái OneCoin có gì khác biệt với Amazone, alibaba, Lazada, Shopee.

Đã cập nhật: 20 thg 7, 2021


Nền tảng DealShaker trong hệ sinh thái của OneCoin


Phòng kỹ thuật công ty DealShaker VN sẽ phân tích về các nền tảng TMĐT (Thương Mại Điện Tử) hiện nay theo 3 tiêu chí và từ đó sẽ so sánh nền tảng Dealshaker của OneCoin có gì khác biệt với các nền tảng TMĐT đang có mặt trên thị trường như AMAZON, ALIBABA, LAZADA, SHOPEE.


Tiêu chí 1: Công nghệ (Nền tảng, Hạ tầng, Kỹ Thuật)

Tiêu chí 2: Quy mô cộng đồng, Độ phổ cập

Tiêu chí 3: Phương Tiện thanh toán


1. CÔNG NGHỆ NỀN TẢNG HẠ TẦNG, KỸ THUẬT:

Hiện Đại, Chuyên Nghiệp, đầy đủ các tính năng (kể ra, để cho các cá nhân, doanh nghiệp thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán trên thị trường Online)


2.QUY MÔ CỘNG ĐỒNG, ĐỘ PHỔ CẬP:

Amazon theo thông tin thống kê được thì Amazon có hơn 5 triệu merchant và hơn 100 triệu người dùng thường trực. Amazon cũng hiện diện trên toàn thế giới về mặt nhận diện thương hiệu và được nhượng quyền trên 16 quốc gia.

Alibaba có khoảng 647 triệu người dùng nhưng thị trường Trung Quốc chiếm đến 98%.

Lazada: là nền tảng được tập đoàn Alibaba mua lại thì cũng mới có mặt và được nhượng quyền ở 7 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Shopee: thì cũng chỉ mới có mặt và được nhượng quyền ở 7 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Shoppe đang dẫn đầu khu vực về số lượng người truy cập vào nền tảng TMĐT này.


3.PHƯƠNG TIỆN: Tất cả các nền tảng lớn này vẫn áp dụng các giải pháp thanh toán truyền thống thông qua các tổ chức tài chính cung cấp các dịch vụ thanh toán.


Sau khi tìm hiểu về một số các nền tảng TMĐT trên thế giới thì chúng ta tiếp tục tìm hiểu xem nền tảng Dealshaker của OneCoin đã đạt những tiêu chí gì và chưa đạt được tiêu chí gì?


TIÊU CHÍ 1: NỀN TẢNG, HẠ TẦNG, KỸ THUẬT:

Chúng ta đã có nền tảng DealShaker sơ khởi 1.0 và nền tảng Dealshaker 2.0 đã hé lộ và đương nhiên nền tảng 1.0 thì chúng ta phải thừa nhận rằng là chúng ta không thể so sánh với các nền tảng lớn đang có mặt trên thị trường.


Nền tảng DealShaker 2.0 có nhưng hé lộ về sự kết hợp với các tổ chức lớn.


Mình nói thêm một chút về vấn đề này, đó là tất cả cộng đồng bên ngoài và cả cộng đồng chúng ta đang chỉ nhìn nhận về vấn đề nền tảng, hạ tầng, kỹ thuật mà chúng ta đánh giá phán xét là tập đoàn chưa làm được gì?

Tập đoàn đã làm được cái điều khó nhất mà các tập đoàn TMĐT lớn chưa làm được đó chính là tiêu chí thứ 2 mà Mình tiếp tục chia sẻ cho mọi người dưới đây.


TIÊU CHÍ 2: QUY MÔ CỘNG ĐỒNG, ĐỘ PHỔ CẬP TOÀN CẦU:

Tập đoàn có cộng đồng 3,6 triệu thành viên trên toàn cầu tuy con số chưa phải là lớn. Nhưng chúng ta có một nội lực rất lớn mình không phân tích sâu ở đây.

DealShaker hiện diện trên 194 quốc gia và vùng lãnh thổ về mặt nhận diện thương hiệu và đã nhượng quyền trên 96 quốc gia, các quốc gia khác tập đoàn đang tìm người phù hợp.


Tập đoàn có một cộng đồng thành viên trung thành và có thể trở thành những Merchant năng động sẵn sàng lan tỏa giá trị nền tảng DealShaker của chúng ta khi tập đoàn hoàn thiện nền tảng DealShaker 2.0 và có tín hiệu cho thanh khoản. Có thể chỉ cần cho Merchant hoặc cho doanh nghiệp khi tham gia kinh doanh trên nền tảng DealShaker.

Theo nhìn nhận của Mình thì DealShaker là nơi có trao đổi tất cả những mặt hàng có giá trị mà không bất kì nền tảng nào có được vì tập đoàn áp dụng các chính sách KYC, KYCC, KYB.


Mình tin rằng trong giai đoạn đầu khi tập đoàn cho Merchant hay thành viên thanh khoản, thì tập đoàn sẽ kiểm soát và cho thanh khoản một số lượng coin nhất định thông qua các công cụ kiểm soát số lượng bán ra, đầu tiên phải kể đến đó chính là phí GAS và trong tương lai gần tập đoàn sẽ phát hành thẻ.


Mục đích ban đầu để tạo thói quen và hành vi người dùng trong giai đoạn đầu và chống được sự biến động giá từ đó có thể thu hút lượng lớn các doanh nghiệp, các tổ chức các cá nhân vào nền tảng DealShaker trao đổi và dùng one làm giải pháp trong thanh toán.

Tới đây nền tảng DealShaker 2.0 của tập đoàn đã hé lộ và chuẩn bị khởi chạy sẽ có rất nhiều điều thú vị để cộng đồng chúng ta trải nghiệm những điều tuyệt vời trên nền tảng mới này.

Khi tất cả cộng đồng chúng ta và những người mới khi tham gia trên nền tảng DealShaker sử dụng thấy được sự tiện ích của đồng One và sẽ mặc định trong đầu one là tiền.

Lúc đó thì nhu cầu bán ra sẽ không cao nữa thì lúc đó giới hạn bán coin tập đoàn sẽ được nới rộng và cộng thêm tập đoàn đang giữ của chúng ta một lượng coin rất lớn thì đồng nghĩa với việc tập đoàn đang nắm giữ một khối tài sản của chúng ta. Nên khi chúng ta tham gia trên nền tảng này, thì chúng ta luôn phải giữ uy tín, tuân thủ các điều kiện pháp lý của tập đoàn đưa ra.

Khi chúng ta trở thành thành viên năng động chúng ta sẽ bán những mặt hàng có giá trị cao, có xuất xứ nguồn gốc hóa đơn chứng từ rõ ràng, còn chúng ta làm những điều sai trái trên nền tảng tập đoàn có thể đóng băng tài sản của chúng ta. Chính vì vậy em nghĩ chỉ có trên DealShaker mới có thể bán những mặt hàng có giá trị lớn khác với những nền tảng khác.

DealShaker đảm bảo cho người mua và bán và người mua khi mua thì 100% thanh toán trước và không thể bom hàng đây cũng chính là một sự khác biệt nữa


Tiếp theo Mình sẽ nói về tiêu chí thứ 3 mà thể hiện sự khác biệt của nền tảng DealShaker chúng ta đó là phương tiện thanh toán.


TIÊU CHÍ 3. PHƯƠNG TIỆN THANH TOÁN:

Chúng ta có đồng OneCoin làm phương tiện thanh toán khác biệt hoàn toàn với tất cả các nền tảng lớn trên thế giới hiện nay.


Từ đó chúng ta có thể đánh giá nhìn nhận về tiềm năng của nền tảng TMĐT Dealshaker của OneCoin cực kì có tiềm năng để bùng nổ trong tương lai.

Phòng KT DealShaker VN.



134 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page