top of page
D3.jpg

Ông vua ngân hàng Hoa Kỳ JPMorgan đăng tin tìm kiếm thêm nhiều tài năng blockchain

Sức hấp dẫn của thị trường tiền mã hóa là không thể chối từ khi mới đây, một số đơn xin việc cho vị trí liên quan đến blockchain mới của JPMorgan đang tìm kiếm các ứng viên có kinh nghiệm về Bitcoin và Ethereum.


Ông vua ngân hàng Hoa Kỳ JP Morgan đăng tin tìm kiếm thêm nhiều tài năng blockchain


Ngân hàng đầu tư hàng đầu của Hoa Kỳ là JPMorgan đang tăng cường tuyển dụng mở rộng mảng blockchain của mình bằng cách đăng tải một loạt vị trí ứng tuyển liên quan đến blockchain.

JPMorgan đã mở nhiều vị trí để theo đuổi các nỗ lực phát triển blockchain toàn cầu của mình, nhắm mục tiêu đến các nhà phát triển phần mềm, kỹ sư, nhà tiếp thị và kiểm toán viên tập trung vào blockchain. Theo các vị trí mở của công ty trên LinkedIn, nhiều tin tuyển dụng liên quan đến blockchain mới này đã được xuất bản trong vài ngày qua.

Các tin tuyển dụng mới tìm kiếm tài năng blockchain phủ sóng tại một số chi nhánh của JPMorgan trên toàn thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Vương quốc Anh và các quốc gia khác. Công ty đã đăng hơn 30 lượt chào đón như vậy trong bảy ngày qua ở Hoa Kỳ.

Một số ứng dụng có thể được chọn mục tiêu cho đợt tìm kiếm tài năng lần này là bộ phận Onyx tập trung vào tiền mã hóa của JPMorgan. Cũng như Liink, mạng dữ liệu liên ngân hàng dựa trên blockchain độc quyền của ngân hàng. Ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, Onyx tập trung vào stablecoin nội bộ của JPMorgan được gọi là JPM Coin.

Một trong những vị trí mới vô cùng đặc biệt là đảm nhiệm kỹ sư phần mềm nền tảng blockchain ở thành phố Jersey. New Jersey đang tìm kiếm các chuyên gia chuyên về công nghệ bảo mật blockchain, thuật toán Proof-of-Work (PoW), và kinh nghiệm với các đồng tiền mã hóa lớn như Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH).

Động thái mới này được đưa ra ngay sau khi các nhà phân tích của JPMorgan dự báo rằng sự chuyển đổi sắp tới của Ethereum từ Proof-of-Work (PoW) sang Proof-of-Stake (PoS) sẽ thúc đẩy việc áp dụng toàn cầu đối với lợi suất tiền mã hóa, có khả năng gây ra một đợt tăng tiền đặt cược lên đến 40 tỷ USD.

Các nhà phân tích của ngân hàng cũng tin rằng Bitcoin có khả năng phát triển thành một giải pháp thay thế hấp dẫn cho vàng và vượt qua mốc giá 140.000 USD trong thời gian dài.


Phòng KT sưu tầm:

10 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page