top of page
D3.jpg

BÍ ẨN ĐẰNG SAU Chữ Portal Xuất Hiện Trong portal.oneecosystem.eu


[BÍ ẨN ĐẰNG SAU Chữ Portal Xuất Hiện Trong portal.oneecosystem.eu] Dạo gần đây tôi thấy nhiều ACE hoang mang khi thấy trang web OneLife đổi từ OneLife.eu sang portal.oneecosystem.eu. Vậy portal nó có nghĩa gì?


Trước khi vào đề thì tôi xin phép ví dụ 1 trang web ngân hàng mà người dân Việt Nam cực kỳ quen thuộc đó là portal.vietcombank.com.vn. Mọi người có thể không để ý rằng trước đây ngân hàng VCB chỉ sử dụng vietcombank.com.vn và từ khi chuyển sang dịch vụ ngân hàng số thì VCB sử dụng cổng thông tin điện tử portal. Nói tới đây thì mọi người sẽ tự hiểu tại sao OneLife lại dùng cổng thông tin điển tử Portal. Đúng vậy! Tập đoàn đã định hướng OneLife trở thành ngân hàng số để phục vụ đáp ứng các tổ chức tài chính, các quỹ đầu tư, các ngân hàng trung ương, thương mại, các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ và hướng tới hàng tỉ người truy cập vào mà không bị gián đoạn vì nghẽn mạng. Tôi biết nhiêu đây thôi cũng đã làm ACE yên tâm hoặc sung sướng vì niềm tin dạt dào dành cho tập đoàn OneLife. Tuy nhiên, tôi sẽ tặng thêm cả nhà những ưu điểm khủng khiếp đằng sau chữ PORTAL này. Cả nhà chú ý phía dưới nhé:

1. Portal có thể tích hợp nhiều ứng dụng và cá nhân hóa tới các thông tin, và kết nối với nhiều dịch vụ khác: (Điều này nghĩa là OneCoin đã chuẩn bị nền tảng để kết nối với OneAcademy, Dealshaker, OneForex, OneExchange, OneApp, OneFoundation....) 2. Portal cho phép một khối lượng lớn các thông tin sẵn có trên Internet được tích hợp và được cá nhân hóa theo mục đích của người sử dụng. (Điều này có nghĩa là OneCoin đã chuẩn bị sẵn cho việc quản lý giao dịch toàn cầu với khối lượng xử lý giao dịch cực lớn, hướng tới trở thành một giải pháp thanh toán toàn cầu) 3. Portal là điểm đích truy cập trên Internet mà qua đó người dùng có thể khai thác mọi dịch vụ cần thiết mà "không cần thiết phải đi đâu nữa". 4. Portal là một giao diện web đơn giản, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Kiến thức được tổng hợp từ kinh nghiệm và chuẩn hóa nhiều nguồn bởi Phòng KT DSVN. Phòng KT DSVN.


467 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page